Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

thu mua phế liệu giá cao tại Hà Nội

Thu Mua Phế Liệu Giá Cao Tại Hà Nội

DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT CHUYÊN THU MUA PHẾ LIỆU CÁC LOẠI VỚI GIÁ CAO NHẤT TẠI HÀ NỘI.

Dịch Vụ Đồng Nát thu mua phế liệu tại Hà Nội giá cao các loại như : thu mua phế liệu sắt, thu mua đồng phế liệuthu mua phế liệu thép, thu mua inox phế liệu thu mua phế liệu nhựathu mua phế liệu giấy...của các công ty,nhà xưởng,công trình, doanh nghiệp .Chúng tôi đại lý thu gom phế liệu trên tất cả các quận huyện của thành phố Hà Nội.

thu mua phế liệu giá cao
Thu mua phế liệu - Dịch Vụ Đồng Nát
Với tiêu chí " Khách hàng là trên hết" và chúng tôi luôn đảm bảo rằng:

- Giá cả cạnh tranh: đảm bảo mua giá cao nhất thị trường


- Với số lượng: chúng tôi luôn phục vụ bạn với số lượng ít từ 30kg trở lên.


- Mua bán nhanh chóng, thanh toán thuận tiện cho cả 2 bên.


"Đừng bỏ đi những gì dù chỉ là Phế Liệu.
Hãy bán tất cả những gì bạn cho là ko xài được"

Khi quý khách hàng,doanh nghiệp có thông tin bán phế liệu chúng tôi sẽ đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch với quý doanh nghiệp,cá nhân.


Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được giá tốt nhất!

DỊCH VỤ ĐỒNG NÁT
Đ/c:Số 32-80/14 Nhân Hòa,Nhân Chính,Thanh Xuân,Hà Nội.
Hotline: 0986981461
Website: http://dichvudongnat.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét